Về chúng tôi

VỀ THỰC PHẨM YÊU THƯƠNG

CHÚNG TÔI LÀ AI?

THỰC PHẨM YÊU THƯƠNG ra đời trong bối cảnh, đợt dịch COVID- 19 thứ 4 bùng phát tại Việt Nam vào đúng thời điểm nhiều địa phương thu hoạch nông sản. Khó khăn chồng chất khó khăn khi thị trường xuất khẩu thu hẹp, tiêu thụ trong nước chật vật, tại những nơi có sản phẩm nông nghiệp, người ta lại lao vào “giải cứu” nông sản, nhưng có lẽ người nông dân cần là một Giải Pháp bền vững cho thị trường này.

Người nông dân nuôi trồng nông sản, từ những củ hành thơm, củ khoai ngọt bùi cho đến những quả vải mọng nước. Họ – ngoài việc mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng, còn mong dùng công sức của mình để đổi lấy thu nhập tương xứng. Những câu nói, hành động mang vẻ ngoài là từ thiện, cảm thông nhưng lại mua sản phẩm của họ với giá cả quá thấp đã khiến việc từ thiện bị biến chất, và điều này chỉ khiến người nông dân thêm phần “tổn thương”. Vì thế, đã đến lúc chúng ta cần thay đổi cách tiếp cận khác. Và như thế, rất cần nhiều mô hình kết nối cung – cầu, tiêu thụ nông sản một cách tự nguyện, nhưng hướng tới những mô hình đó phải được chuẩn hóa để vừa đảm bảo tiêu thụ nông sản cho nông dân vừa giúp nông dân từng bước thay đổi quá trình canh tác, giữ vững hình ảnh thương hiệu nông sản, nhất là trong dịch bệnh sẽ có những hệ lụy khó lường. Và Thực Phẩm Yêu Thương ra đời trong bối cảnh đó.

ĐỒNG HÀNH CÙNG NÔNG DÂN – TIẾP SỨC YÊU THƯƠNG

Ngoài ra, Đại dịch COVID-19 đã và đang có những tác động to lớn đến mọi mặt đời sống xã hội ở khắp nơi trên toàn thế giới. Nhiều tác động được dự báo sẽ kéo dài và nhiều thay đổi trong đời sống xã hội ngay cả khi hết dịch. Suy thoái kinh tế dẫn đến mất việc làm và giảm thu nhập trở thành vấn đề đáng lo ngại nhất và còn kéo dài, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống, sinh hoạt của người dân nhu cầu mua sắm các nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm bình ổn giá trong thời dịch của người dân là cấp thiết. Để tháo gỡ các nút thắt và hỗ trợ kịp thời cho người dân. THỰC PHẨM YÊU THƯƠNG ra đời cũng là để giải quyết các nút thắt đó.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 33 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Kho hàng: Công ty Liên Hiệp Phát: Lô J17, đường số 10, CCN Hải Sơn, xã Đức Hòa Đông, H Đức Hòa, Long An.

Hotline: 0977.797.988

Điện thoại tư vấn: 0916.613.199

Email: info@daotaovnet.edu.vn

Website: thucphamyeuthuong.vn